CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

KHẨN TRƯƠNG LẮP ĐẶT THANH CHẮN GIAO THÔNG, TẠI NƠI ĐƯỜNG SẮT GIAO VỚI ĐƯỜNG BỘ

2468 Lượt xem

Mục lục

    Sự xuất hiện của dòng barie tự động ngầm với thiết kế được nâng lên từ dưới lòng đất của người Nga với mục đích ngăn chặn những tài xế liều lĩnh, những người qua đường để hạn chế tai nạn đường sắt hiện đang được đánh giá cao.

    Bạn muốn sở hữu những sản phẩm barie tự động nhập khẩu, chất lượng cao? Liên hệ ngay với  Toàn An Mart để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất nhé.

    Tại sao phải lắp đặt barie tự động tại nơi giao nhau với đường sắt?
    Nơi những con đường giao nhau với đường sắt cũng là nơi mà vô số vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt, đối với tai nạn đường sắt thì tỉ lệ thương vong rất cao và không chỉ riêng ở Việt Nam, tai nạn đường sắt đã xảy ra ở khắp nơi trên thế giới.

    Một trong những nguyên nhân gây ra các tai nạn đường sắt đó chính là xe gặp sự cố khi di chuyển qua đường sắt, không phanh kịp, vượt ẩu, không chịu quan sát, cố vượt qua khi tàu sắp tới,... Để ngăn chặn điều này, tại những điểm giao nhau với đường sắt hiện đều được trang bị những thanh chắn barie tự động để báo hiệu và ngăn cản xe đi qua khi tàu sắp tới.

    Hiện nay hệ thống barrier cho đường ray chủ yếu là thủ công, nhờ vào sức lực của nhân viên trực mà đẩy ra  đường chắn, gây ra sự chậm trễ về thời gian , tốn công sức cần thường là 2 người thay phiên nhau  đẩy cho hai đầu chắn. 

    vậy tại sao không nâng cấp lên loại Barrier Rào chắn tự động của Toàn An Mart cung cấp .

    Barie chắn đường giúp đảm bảo an toàn giao thông

    Hệ thống giao thông đường bộ, nhất là tại các vị trí đường sắt giao với đường dân sinh thì vai trò của barie chắn đường càng trở nên quan trọng và cần thiết. Tại Việt Nam hiện nay, thiếu hụt nghiêm trọng hệ thống barie chắn đường tại các khu vực đường ngang dân sinh, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các vụ tai nạn đường sắt thương tâm.

    Nếu lắp đặt cần chắn tự động kết hợp với hệ thống đèn và còi báo hiệu chắc chắn sẽ giúp nâng cao an toàn giao thông cho đường ngang dân sinh. Lúc đó chỉ cần một nhân viên bảo vệ trực tại các địa điểm này thay vì 2 người để dùng sức kéo rào chắn như trước, vừa giảm bớt được số lượng nhân viên trực tại các điểm gác vừa đảm bảo rào chắn sẽ ngăn đường kịp thời, chuẩn xác khi tàu chuẩn bị chạy qua.

    BYG924

    Barie chắn đường giúp các phương tiện giảm tốc độ

    Chỉ cần nhìn thấy chiếc barie chắn đường từ xa, các phương tiện giao thông sẽ tự động giảm tốc độ để hoàn thành các yêu cầu kiểm tra của nhân viên bảo vệ trước khi lưu thông trong khu vực. Như vậy lắp đặt thanh chắn tự động sẽ ngăn chặn được tình trạng phóng nhanh vượt ẩu của một số người tham gia giao thông, đảm bảo an toàn cho người đi bộ cũng như các phương tiện khác.

    Barrier chắn đường tự động không chỉ là thiết bị tự động cần thiết cho hệ thống an ninh của các doanh nghiệp, cơ quan mà nó còn góp phần không nhỏ trong việc bảo đảm an toàn giao thông đường bộ.

    Vậy Mua barrier rào chắn cho đường tàu ở đâu ?

    Toàn An Mart chuyên Cung cấp barrier tự động cho khu dân cư, bãi xe thông minh, Barier cho đường tàu 

    với những dòng hàng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian từ các nước lớn trên thế giới như Italia, trung quốc etc

    đảm bảo  đặt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới

    Vậy hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với Quý Khách hàng

    Công Ty TNHH Toàn An Mart

    8/6 Đường Số 9, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, thủ Đức, TP.HCM

     MS Hằng - 0914 643 679 

    Email : info@toanan.vn   Skype : Thanhhang_toananmart 

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang