CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

CÁC TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN LẮP ĐẶT MỘT HỆ THỐNG THANH CHẮN GIAO THÔNG TỰ ĐỘNG

1295 Lượt xem

Mục lục

     

    Các tiêu chí khi bạn lắp đặt hệ thanh chắn barrier tự động

    Trong cuộc sống hiện nay việc sử dụng các thanh chắn barrier tự động không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Nhất là khi nhu cầu sử dụng thực hiện lắp đặt thiết bị này ngày càng nhiều và trở nên rộng rãi và phổ biến hơn. Thì việc biết được các tiêu chí cần thiết trước khi thực hiện lắp đặt hệ thống này, sẽ mở ra khá nhiều lợi ích tốt đẹp cho việc sử dụng. Đồng thời với những tiêu chí sau, sẽ giúp cùng một lúc giải quyết được nhiều vấn đề công việc, cũng như vấn đề tài chính.

     

    Vị trí nào cần lắp đặt thanh chắn barrier tự động

    Việc xác định vị trí cần lắp thanh chắn barrier là điểm khá quan trọng, mà những người quản lý, người chịu trách nhiệm cần quan tâm đến. Bởi chúng ta cần chắc chắn rằng hệ thống này được lắp ở đây để có thể điều hành cho việc thực hiện của hệ thống tốt.

    Khi có thanh chắn barrier tự động sẽ tiết kiệm đáng kể công sức cho bảo vệ, cũng như việc điều hành dễ dàng. Thông thường hệ thống này sẽ được lắp đặt tại các cơ quan hành chính, các tòa nhà, các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, khu bãi giữ xe, trạm thu phí,....

     

    Kiểm soát lưu lượng xe ra vào

    Chúng ta cần biết được lượng xe trung bình thường xuyên ra vào với mật độ như thế nào. Điều này sẽ giúp cho việc chọn tần suất, cũng như tốc độ đóng mở của barie phù hợp. Hiện nay với các thanh chắn barrier tự động thường được lắp đặt với tốc độ từ 1,5s-6 s.

    Độ dài thanh chắn barrier cần che chắn phù hợp với khu vực

    Với mục đích đảm bảo an toàn, thì chiều dài của thanh chắn đóng một vai trò không nhỏ trong việc kiểm soát đảm bảo. Trước khi lắp chúng ta cần đo kích thước khu vực và triển khai những kích thước phù hợp nhất.

     

    Lựa chọn dòng thanh chắn barrier phù hợp với khu vực

    Hiện nay trên thị trường có không ít dòng thanh chắn barrier tự động khác nhau, mỗi dòng sẽ có riêng những ưu nhược điểm. Cũng như mỗi dòng sẽ phù hợp với đặc tính cũng như mức độ sử dụng của bạn. Nên trước khi thực hiện lắp đặt, bạn nên cân nhắc loại dòng sản phẩm nên lắp. Hoặc liên hệ đến với Công ty Toàn An, để các nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho bạn, giúp chọn ra được sản phẩm đảm bảo và phù hợp nhất.

    Với những tiêu chí khi bạn lắp đặt thanh chắn barrier tự động này, sẽ giúp ích cho việc hoạt động của thiết bị hữu ích. Bạn có thể lưu lại những thông tin trên đây, để giúp bảo đảm an toàn an ninh, tiện lợi trong công việc.  Và đừng quên liên hệ tới Công ty Toàn An để được hỗ trợ.

     

     

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang