CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

KIỂM SOÁT LỐI RA VÀO CHO TÒA NHÀ

1571 Lượt xem

Mục lục

    Flap Barrier có hai loại, kiểm soát đơn hoặc đa lối Ra/Vào, tương thích với hầu hết các hệ thống kiểm soát Ra/Vào bằng thẻ  từ, vân tay, hoặc đầu đọc thẻ không tiếp xúc v.v…

                   

    Flap Barrier là sự kết hợp hoàn hảo, tối ưu hóa các khả năng như tỷ lệ lưu thông cao, người dùng chấp nhận, thoải mái, thiết kế hấp dẫn và có nhiều cấp độ bảo mật khác nhau để tránh các rường hợp ra vào trái phép.


    Điểm nổi bật:

    Thiết kế cao cấp

    Với kiểu dáng thanh lịch, kết cấu bằng thép không gỉ, bộ điều khiển logic chuyên nghiệp PLC, hệ thống cảm biến phát hiện và theo dõi tiên tiến, với các biểu tượng thông báo bao tích hợp giữa âm thanh và hình ảnh trực quan.


    Hoàn thiện

    Một hệ thống Flap Barrier tiêu chuẩn được hoàn thiện với vỏ thép không gỉ ANSI 304 kết hợp với cánh tay làm bằng ACRYLIC. Lớp phủ ngoài cùng của hệ thống có thể được hoàn thiện bằng thép không gỉ hoặc các chất liệu khác, màu sắc của cánh tay có thể tùy chọn cho nhiều màu sắc khác nhau.


    Biểu tượng thông báo

    Hệ thống Flap Barrier được trang bị hai kiểu ký hiệu thông báo để thông báo hai trạng thái cho phép hoặc không cho phép truy nhập


    Phát hiện và cảnh báo

    Hệ thống Flap Barrier được trang bị với nhiều phân vùng kiểm soát trên mỗi bên của hệ thống. Tất cả các phân vùng phát hiện được đặt ở vị trí chính xác nhất giúp phát hiện sự truy nhập. Khi có bất kỳ sự xâm nhập nào, các cảnh báo sẽ được kích hoạt. Hệ thống sẽ sử dụng âm thanh kết hợp với các dấu hiệu đèn thông báo trực quan, giúp nhân viên an ninh dễ dàng nhận biết và xử lý.


    An toàn cho người sử dụng

    Hệ thống được trang bị nhiều tế bảo phát hiện vật cản trong quá trình chuyển động của cánh tay, nếu một vật cản được phát hiện trong lúc cánh tay đóng lại, thì cánh tay sẽ dừng chuyển động để tránh trường hơp người sử dụng bị kẹt


    Khẩn cấp

    Flap Barrier là một hàng rào anh ninh FailSafe (an toàn cho con người khi hệ thống có sự cố). Trong trường hợp mất điện, cánh tay của hệ thống sẽ tự động mở. Nếu liên kết với hệ thống báo cháy hoặc báo động khác, thì khi có tín hiệu báo động ở ngõ vào theo qui định thì các cánh tay sẽ tự động mở.


    Hỗ trợ người khuyết tật

    Độ rộng của lối đi sử dụng cho Flap Barrier tuân thủ với hầu hết các nguyên tắc chế tạo dụng cụ khuyết tật của quốc tế mà không cần đến một lối đi dành riêng.

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang