CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG TRONG THỜI KÌ DỊCH BỆNH?

533 Lượt xem

Mục lục

    Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời mà nhiều người đang quan tâm nhất hiện nay,  khi tình hình dịch bệnh Covid 19 ( Corona)  có thể  vẫn sẽ có những  diễn biến phức tạp trong năm 2021.

     

    Làm cách nào để vẫn bán được hàng và kiếm tiền hiệu quả  trong thời kì dịch bệnh covid 19 ( corona) kéo dài hiện nay?

     

    Đây là bài viết dành  cho các cá nhân và hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ hoặc các bạn đang thất nghiệp trong thời kì dịch bệnh, muốn tìm hướng đi mới kinh doanh để kiếm tiền trong năm 2021.

     

    Nhìn nhận thực tế về nền kinh tế của chúng ta đang bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch bệnh, do những diễn biến phức tạp và những khó khăn trong quá trình bùng  dịch đem tới mà từ đó những người buôn bán nhỏ  nhất cũng đều chịu ảnh hưởng, ai cũng cũng có xu hướng  sẽ thắt chặt chi tiêu hơn và chỉ chi vào những việc thật cần thiết . Vì thế năm qua với những người kinh doanh về dịch vụ ăn uống hay vui chơi là một năm cực kỳ chật vật để sống sót và tránh khỏi bị phá sản .

     

    Vì thế nếu bạn đang kinh doanh dù là những mặt hàng nhỏ nhất cũng phải nhìn nhận thực tế để có những bước khắc phục trong đổi mới kinh doanh hay bán hàng nhằm thích ứng trong thời kỳ hiện tại. Đó có thể không cần là một hướng đi lâu dài hiệu quả, nhưng phải là 1 hướng đi thích hợp hiệu quả dù ngắn hạn nhưng ổn định với thời kì kinh tế trong thời dịch hiện nay.

     

     

    Những gợi ý cho bạn:

     

    • Nếu bạn đang kinh doanh ăn uống có thể mở rộng hình thức kinh doanh bằng việc ship hàng hoặc bán mang về cho khách ( vì dịch bệnh nên tâm lý đám đông thường e ngại nơi tụ tập đông người) các bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Facebook  với tính năng gợi ý các nhà hàng ăn uống ở gần nơi của bạn kèm hình ảnh giới thiệu, khách hàng sẽ dễ bị thu hút hơn . Tại các thành phố lớn còn thuận lợi hơn khi có rất nhiều công cụ hỗ trợ từ các app ship đồ ăn như : Grap, Now, Beamin, GoViet…. Việc đăng ký shop trên app rất đơn giản và nhanh chóng, lượng người truy cập nhiều .

     

    • Cũng tương tự như trên đối với các bạn đang kinh doanh những mặt hàng nhỏ khác nếu việc bán hàng trực tiếp đang gặp nhiều khó khăn hãy tiến hành đẩy mạnh về kinh doanh online. Các bạn có thể học cách tự chạy quảng cáo trên facebook hay trang wed của mình (không nên ấn vào mục quảng cáo bài viết sẵn được facebook gợi ý vì nó không đem lại hiệu quả về đơn hàng mà chỉ gây tổn thất thêm về tài chính) trên youtube thao tác đơn giản dễ hiểu ngoài ra quảng cáo do chính bạn chạy sẽ giúp bạn làm chủ tài nguyên tốt hơn. Chỉ cần tạo thẻ VISA ngân hàng  là có thể chạy được các quảng cáo trên facebook hay google ( cách tạo thẻ cũng rất đơn giản , gợi ý thẻ VISA của ngân hàng ACB cấp thủ tục nhanh gọn lấy thẻ ngay và sử dụng hiệu quả )

     

    • Với các bạn đang thất nghiệp trong mùa dịch và số vốn để chuẩn bị bước vào kinh doanh thấp, chưa có kinh nghiệm để kinh doanh. Thì càng phải cẩn trọng, xác định rõ thị trường nơi các bạn đang sinh sống nếu bạn có ý định mở cửa hàng hay bán hàng trực tiếp, chọn mặt hàng với số vốn ít i dễ bảo quản nếu không có thể sẽ mất trắng ngay những lần đầu tiên ( vì các bạn chưa có kinh nghiệm hay khách hàng thân thiết và xu hướng con người hay e dè cái mới nên nếu đầu tư các mặt hàng khó bảo quản thì rủi ro rất cao).

     

    Tổng quát lại đối với việc kinh doanh trong năm 2021 khi dịch bệnh covid 19 ( corona ) trên thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, thì Việt Nam ta vẫn may mắn hơn nhờ những chỉ đạo đúng đắn của Nhà nước đã giúp kiểm soát tốt dịch bệnh, và nền kinh tế vẫn duy trì được hoạt động , Vì vậy chúng tôi cũng mong muốn các bạn có thể nhìn vào những mặt tích cực để phấn đấu và nỗ lực cùng nhau vượt qua thời kì khó khăn này.

     

    Thân ái!

     

     

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang