CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

THỰC PHẨM ĐI QUA MÁY SOI CHIẾU CÓ SỢ NHIỄM XẠ KHÔNG?

3603 Lượt xem

Mục lục

    Thực phẩm đi qua máy soi chiếu có sợ bị nhiễm xạ không?

    Câu trả lời là : không.

     Đối với các loại máy móc phải sử dụng tia X thì người ta thường dùng lượng bức xạ tối thiểu nhằm đạt được kết quả cần thiết và có kiểm soát làm giảm nguy cơ tới mức tối thiểu. Lượng bức xạ sử dụng trong hầu hết các máy móc là rất nhỏ, lợi ích nhiều hơn hẳn so với nguy cơ tác hại.

    Hơn nữa quá trình đưa thực phẩm đi qua máy chiếu là rất nhanh, và bức xạ lại rất nhỏ nên không hề có sự ảnh hưởng nguy hại nào tới thực phẩm cả.

    Vì vậy khi sử dụng máy soi chiếu thực phẩm có tia X bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thực phẩm có bị nhiễm xạ hay không.

    Tại tất cả các nước tiên tiến và các nhà máy sản xuất thực phẩm lớn ở các nước phát triển, việc áp dụng máy soi chiếu vào trong việc sản xuất là vô cùng phổ biến. Tất cả các nhà sản xuất có thể nhìn thấy lợi ích to lớn mà nó đem lại đồng thời giúp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ uy tín của công ty trong chất lượng sản phẩm vì sản xuất thực phẩm là một vấn đề hết sức nhạy cảm , lợi nhuận cao, nhưng nếu một lần đã bị dính vào những vụ việc đáng tiếc  liên quan đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn khó có thể lây lại thị trường của mình.

    Chúc các bạn sẽ là một nhà đầu tư thông thái và may mắn!

    Thân ái! Công ty TNHH Toàn An Mart.

     

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang