CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DICH VỤ SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ TOÀN AN

Top 5 mẫu barrier tự động chất lượng nhất năm 2021

733 Lượt xem

Mục lục

    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Công Nghệ Toàn An xin gửi lời chào và lời chúc nhiều sức khỏe tới quý khách.

     

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu barie tự động, Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau khiến người mua hay các chủ đầu tư gặp rất nhiều khó khăn để có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm tốt, chất lượng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức về một số tiêu chí để lựa chọn barrier tự động tốt nhất và giới thiệu 5 mẫu barie tự động chất lượng tin dùng và lắp đặt nhiều nhất từ đâu năm 2022 đến nay.

     

    Kinh nghiệm lựa chọn mua barrier tự động chất lượng.

     

    Sau đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được cổng barie tự động tốt và phù hợp với đơn vị sử dụng của mình.

     

    1. Chọn mua barrier tự động theo giá thành.

     

    Như đã đề cập ở phần giới thiệu thì hiện nay barrier có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau, nên giá thành cũng khác nhau. giá thành sẽ được chia thành khung mức giá như sau.

     

    • Mức giá dưới 10 triệu: mức giá này barrier thường chỉ có công năng đủ dùng, tần suất hoạt động và tuổi đời sản phẩm không cao, thường hoạt động chỉ từ 1 đến 1.5 năm là barrier xuống cấp và hỏng hóc rất nhiều. Chỉ mua barrier ở mức giá này khi lưu lượng ra vào tại làn đường lắp đặt barrier ít và không thường xuyên.

     

    • Mức giá từ 10 triệu đến 20 triệu: mức giá này barrier đầy đủ tính năng và công năng hơn, tần suất và tuổi thọ sản phẩm lâu. Các sản mẫu barier ở mức giá này thường có thiết kế đẹp nhiều sự tùy chọn về màu sắc. Đa số các sản phẩm ở mức giá này xuất xứ tại China (Trung quốc).

     

    • Mức giá từ 20 triệu trở lên: mức giá này là các dòng barrier cao cấp có thiết kế đẹp, công năng sử dụng nhiều, độ an toàn khi sử dụng thiết bị cao, các dòng barie ở mức giá này thường xuất xứ chủ yêu từ các nước châu âu như: Italy, Đức, Mỹ…

     

    1. Chọn mua theo tốc độ đóng/mở.

     

    Tốc độ đóng mở: lựa chọn linh hoạt tốc độ đóng mở của barrier để phù hợp nhất với đối tượng mà barrier đang quản lý. 

     

    Ví dụ:

     

    Barrier cho xe máy: tốc độ đóng mở nhanh - cánh tay barrier ngắn (1 đến 2 mét trở lại).

     

    Barier cho ô tô: tốc độ đóng/mở: 3 giây hoặc 6s - Chiều dài cánh tay ( từ 3 đến 6 mét).

     

    1. Chọn mua theo tần suất hoạt động của barrier.

     

    Tần suất hoạt động của barrier: Thông thường người mua ít quan tâm đến thông số này của barie nên hay mua phải một barrier không đáp ứng được tần suất ra vào trong giờ cao điểm của đơn vị.

     

    Một barrier có tần suất hoạt động cao sẽ không xảy ra các trường hợp treo hoặc đứng, quá tải motor khi hoạt động liên tục trong giờ 1 khung giờ cao điểm.

     

    1. Chọn mua theo kiểu dáng cánh tay.

     

    Mỗi barrier có rất nhiều loại thanh chắn ( Thanh chắn thẳng, thanh chắn gập 90 độ, thanh chắn gập 180 độ, thanh chắn hàng rào 2, thanh chắn hàng rào 3) để tích hợp và sử dụng riêng cho từng mục đích cụ thể. Nên khi mua barrier hay tìm hiểu trước xem đơn vị nên sử dụng loại thanh chắn nào thì hợp lý nhất.

     

    Cách chọn loại thanh chắn barrier phù hợp với mô hình lắp đặt quản lý:

     

    • Thanh chắn thẳng: áp dụng cho tất cả các mặt bằng, Trừ làn mặt bằng bị dưới hạn bởi chiều cao chần.

     

    • Thanh chắn gập 90 độ, 180 độ: áp dụng cho các mặt bằng bị giới hạn bởi cao độ trần của hầm xe.

     

    • Thanh chắn hàng rào 2 hoặc hàng rào 3: áp dụng cho các mặt bằng hay đơn vị cần đòi hỏi mức độ kiểm soát và an ninh nghiêm ngặt.

     

    1. Chọn mua các mẫu barrier có giá trị chuyển đổi trong tương lai.

     

    Không chỉ nên mua những mẫu barrier hoạt động ổn định mà hãy mua các mẫu barrier đảm bảo đủ cả 2 yếu tố: hoạt động ổn địnhcó khả năng chuyển đổi tích hợp trong tương lai

     

    Vì sao chúng tôi đề cập đến vấn đề này vì tuổi đời của một barrier trung bình từ 3 năm đến 7 năm. nhưng trong quá trình sử dụng các đơn vị hay tổ chức thường sẽ luôn cập nhật và cải tiến hệ thống quản lý kiểm soát ra vào cho chặt chẽ hơn, an ninh hơn. Khi việc này xảy ra sẽ có một số mẫu barrier sẽ không đáp ứng được nhu cầu cải tiến của hệ thống mới.

     

    Hãy lựa chọn các mẫu barrier có các công năng vượt trội như:

     

    • Thay đổi được tốc độ đóng/mở

     

    • Thay đổi được chiều đóng mở: Đóng bên trái hoặc đóng về bên phải

     

    • Có thể kết nối được nhiều thiết bị ngoài vị...

     

    Top 5 mẫu barrier tự động chất lượng được tin dùng nhất năm 2021.

     

    1. Barrier tự động Mac 130 - Xuất xứ: Taiwan (Đài Loan)

     

    Hình ảnh và đặc điểm nổi bật của barrier tự động Mac 130.

     

    Barie tự động Mac 130 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng MARC (Taiwan) với 6 quy chuẩn kiểm soát chất lượng, thiết kế đơn giản mẫu mã đẹp mắt, nhiều tùy chọn loại thanh chắn, cùng các tính năng cải tiến vượt bậc so với các dòng barie khác như: tính năng chống va đập, cơ cấu bass tự bung cánh tay kết hợp cùng động cơ AC mạnh mẽ và biền bỉ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đâu tư.

     

    >>Giá tham khảo: từ 10tr đến 14tr/ 1 bộ barrier. 

     

    >>Xem thêm chi tiết sản phẩm barie tự động Mac 130: TẠI ĐÂY


     

    1. Barrier tự động Mac 132 - Xuất xứ: Taiwan (Đài loàn)



     

    Hình ảnh và đặc điểm nổi bật của barie tự động Mac 132.

     

    Barrier tự động MAC 132 là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng MARC - Taiwan (Đài Loàn), Mac 132 trang bị động cơ Revor DC không chổi than giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hiệu suất làm việc cao với khả năng điều chỉnh tốc độ đóng/mở linh hoạt cùng nhiều tính năng vượt trội như tính năng chống va đập hay cơ cấu bass cánh tay tự bung khi có va chạm theo phương trực diện.

     

    >>Giá tham khảo: từ 11tr đến 15tr/ 1 bộ barrier. 

     

    >>Xem thêm chi tiết sản phẩm barie tự động Mac 132: TẠI ĐÂY

     

    1. Barrier tự động Bisen Bs 306 - Xuất xứ: China (Trung Quốc)

     

    Hình ảnh và một số đặc điểm nổi bật của barrier Bisen Bs 306.

     

    Barrier tự động Bisen Bs 306 là dòng sản phẩm của hãng sản xuất Bisen với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã và màu sắc đa dạng, nhiều tùy chọn kiểu tay chắn, hoạt động ổn định nhưng giá thành lại thấp rất phù hợp lắp đặt cho các hệ thống kiểm soát ra vào.

     

    Lưu ý: khi lựa chọn barrier Bs 306 thì phải tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ chất lượng ( Vì mẫu barie Bs 306 trên thị trường được làm giả và nhái rất nhiều. Đặc Biệt : Không tin với cụm từ “ Barie Bs 306 Nội địa” nha quý vị). Kinh nghiệm nên chọn đơn vị uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động để mua nha quý vị.

     

    >>Giá tham khảo: từ 10tr đến 13tr/ 1 bộ barrier. 

     

    >>Xem thêm chi tiết sản phẩm barie tự động Bs 306: TẠI ĐÂY

     

    1. Barrier tự động Mag BR630T - Xuất Xứ:  Malaysia.

     

    Hình ảnh và đặc điểm nổi bật của barie magnet BR630T.

     

    Cổng barie BR630T có thiết kế sang trọng, hoạt động ổn định, tần suất làm việc cao với động cơ Bluespeed. Cấu tạo hiện đại với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến cùng rất nhiều những tính năng vượt trội giúp MAG BR630T luôn được lựa chọn để lắp đặt cho các hệ thống kiểm soát ra vào.

     

    >>Giá tham khảo: từ 17,5 đến 23tr/ 1 bộ barrier.

     

    >>Xem thêm chi tiết sản phẩm barie tự động Magnet Mag Br630T: TẠI ĐÂY

     

    1. Barrier tự động Casit BM 94 - Xuất xứ: Italy (ý)

     

    Hình ảnh và đặc điểm nổi bật của barie Casit BM 94.

     

    Barrier tự động BM 94 là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ hãng sản xuất Casit - Italy. BM 94 có thiết kế sang trọng hiện đại. Cấu tạo đơn giản, mã hóa và bảo mật cao cùng thiết kế cơ học khác biệt nên ứng dụng vô cùng mạnh mẽ.

     

    >>Giá tham khảo: từ 19 đến 25tr/ 1 bộ barrier. 

     

    >>Xem thêm chi tiết sản phẩm barie tự động Casit BM94: TẠI ĐÂY

     

    Lời khuyên của chúng tôi

     

    Thông qua bài viết này của chúng tôi bạn đã biết được cách để chọn cho đơn vị mình một barrier tốt và Top 5 mẫu barie tự động chất lượng được tin dùng nhất năm 2021. Toàn An chúc quý bạn sẽ chọn được một sản phẩm tốt và phù hợp với chi phí đầu tư và nhu cầu quản lý thực tế của đơn vị bạn.

     

    Còn nếu bạn không có nhiều thời gian và rất bận với công việc chính của mình thì hãy gửi gắm công việc đó lại cho chúng tôi. Toàn An với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt barrier sẽ thay bạn lựa chọn và đưa ra những giải pháp tốt nhất về sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm. 

     

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: Mr Linh - 0908 719 562 hoặc Ms hằng: 0914 643 679 hoặc truy cập vào Website: toanan.vn để cập nhật thêm thông tin và theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

     

    Toàn An xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và tới bài viết cũng như sản phẩm của chúng tôi, rất mong có được sự hợp tác của quý khách trong tương lai. Kính chúc quý khách thành công và nhiều sức khỏe.

     

    Tin tức khác

    NV: Hỗ trợ TP HCM - Thanh hằng ĐT: 0914 643 679 Yahoo Skype
    NV: Mr Linh ĐT: 0908 719 562 Yahoo Skype
    NV: Hỗ trợ TP Hà Nội ĐT: 0932639456 Yahoo Skype
    Về đầu trang